Phản hồi tức thời, đáp ứng lượng lớn khách hàng cùng lúc
Doanh nghiệp ngày này không cần đến một bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng hùng hậu như trước đây, bởi họ có thể tự tìm kiếm, tiếp cận thông tin sản phẩm, dịch vụ thông qua mạng Internet. Thực tế, ngày càng có nhiều doanh nghiệp thay vì đầu tư cho một tổng đài chăm sóc khách hàng mà hiệu quả phụ thuộc vào từng tổng đài viên (họ am hiểu sản phẩm, học thuộc chính sách, kỹ năng giao tiếp hoàn hảo,…), họ tập trung vào việc xây dựng kho cơ sở dữ liệu và phần mềm nhằm cung cấp thông tin trực tuyến cho khách hàng một cách nhanh chóng.
Công nghệ đã không chỉ dừng ở việc hỗ trợ công tác quản trị trong doanh nghiệp mà đang ngày càng tham gia nhiều vào khâu chăm sóc khách hàng.
Với các nền tảng công nghệ đa dạng, khách hàng có thể tìm thấy thông tin cần thiết thông qua các thiết bị điện tử kết nối internet hoặc các trang web giới thiệu và cung cấp sản phẩm của doanh nghiệp. Khách hàng cũng có thể tương tác với các ứng dụng đã được cài đặt sẵn trên trang bán hàng thay vì phải nhờ đến nhân viên tư vấn, tiếp thị như trước kia. Theo nhiều kết quả khảo sát, khách hàng cho biết họ thích tương tác với doanh nghiệp qua các ứng dụng hơn là nói chuyện trực tiếp với nhân viên.
Chuyển đổi số mang hiệu quả tối ưu trong chăm sóc khách hàng
Không chỉ thay đổi về phương thức tiếp cận thông tin, nhờ công nghệ doanh nghiệp còn tiến thêm một bước là nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của từng cá nhân khách hàng thông qua các phần mềm lưu trữ và phân tích dữ liệu. Từ đó đưa các chương trình khuyến mãi, giới thiệu, đề xuất mua các sản phẩm phù hợp với thị hiếu và thói quen mua hàng của khách hàng tiềm năng.
Theo một cuộc khảo sát từ HRB, 40% doanh nghiệp được hỏi đều cho rằng chuyển đổi kỹ thuật số mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng của mình.
Nằm trong tổng thể chiến lược về chuyển đổi số, tập đoàn TNG Holdings Vietnam xác định cần tận dụng công nghệ để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Đó là lý do tập đoàn TNG lựa chọn giải pháp Customer 360 của Saleforce với khả năng tích hợp nhiều nền tảng khác nhau để lắng nghe khách hàng, qua đó xây dựng các chiến lược bán hàng được cá nhân hóa tới từng khách hàng.
– Đề cập những tính năng vượt trội trong giải pháp của Saleforce – Xu hướng ứng dụng CNTT trong chăm sóc khách hàng và thực tế tại một số tập đoàn đa ngành của Việt Nam (PV được Saleforce càng tốt) trong đó có TNG Holdings Vietnam (định vị TNG là tập đoàn lớn, luôn phát triển để bắt kịp các tập đoàn lớn trên thế giới).
THÔNG TIN VỀ TẬP ĐOÀN TNG HOLDINGS VIETNAM
Sự cạnh tranh giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý BĐS được dự đoán sôi động hơn trong thời gian tới, buộc các Doanh nghiệp không ngừng chuyên nghiệp hóa, nâng cao trình độ, kỹ năng quản lý của mình. TNG đầu tư phát triển vào ứng dụng công nghệ 4.0 để hướng đến việc ngày càng minh bạch trong hoạt động quả lý, về mặt thông tin và chi phí.
Trong chiến lược phát triển sắp tới, TNG tuyển dụng nhân sự trên nhiều lĩnh vực khác nhau gồm: bất động sản; thương mại và dịch vụ; khách sạn – khu nghỉ dưỡng; năng lượng; nông nghiệp và tài chính – ngân hàng. Đồng thời triển khai nhiều hoạt động thi đua kinh doanh, hoạt động về văn hóa doanh nghiệp,… trên quy mô toàn quốc để cán bộ nhân viên khắp mọi miền đất nước đều có thể tham gia và cảm nhận sâu sắc các giá trị về đội ngũ, văn hóa, sản phẩm và truyền thống TNG tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, góp phần phát triển TNG bất động sản ngày càng lớn mạnh.
Bên cạnh đó, Các chương trình hoạt động vì cộng đồng “TNG chia sẻ yêu thương” và “TNG cùng em đến trường” cũng được triển khai đều đặn và xuyên suốt góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho những người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần đẩy mạnh việc thực hiện chính sách an sinh xã hội cho cộng đồng.