cà phê chồn 1kg giá bao nhiêu
Thảo luận trong Ăn uống - Vui chơi - Du lịch bắt đầu bởi khach vang lai, 07/01/2018 22:29
-
“cafe chồn” là một trong những loại cafe đắt nhất trái đất. các hạt cà phê này được lấy từ phân do các con chồn Indonesia thải ra như 1 nguyên vật liệu thô chế tạo cafe. do đó nó được gọi là “Cà phê chồn”.

cà phê chồn là loại cafe quan trọng, các hạt cà phê tươi được xuất kho với giá bán 110 USD, & cà phê rang khi là 175 $ mang lại 1/4 pound. Một tách bóc cafe loại này sẽ làm quý vị mất tầm 50 USD. Vậy loại cà phê này xuất phát điểm từ đâu? Từ phân của loài cầy hương.
trên thiết thực, loài động vật này khi là loài động vật ăn thịt (chúng ăn không ít chuột) và do đó chúng không còn tiêu hoá hạt cà phê, và tiếp nối thì thải hạt cafe ra cùng theo với phân của chính nó. các người dân ở đây tiếp tục đi thu lượm phân có lẫn hạt cà phê của loài cầy hương này. Loài động vật này vốn được gọi là loài xuất hiện đặc tính chữa bệnh sống Châu Á. Khi được sử dụng, loại hạt cafe này có mùi đặc trưng & đưa về vị rất lạ so với các loại cà phê thông thường.
Chính enzyme tiết ra từ dạ dày loài động vật này đã hình thành vị quan trọng của cà phê trong thời gian lên men. những người thích cafe ở các nước nhà phát triển đang điên rồ vì loại cafe đặc biệt này.
công đoạn chế tạo cà phê chồn

sau khi ăn khoảng hơn 4 giờ thì các hạt cafe đc thải ra bên ngoài và gần lập tức đc người nông dân thu gôm and đem phơi khô dưới ánh nằng bên trời. sau thời điểm phân chồn khô đi người nông dân sẽ tách bóc hạt cafe khỏi phân chồn, rồi đem đi rữa sạch bên dưới nguồn nước chảy thường xuyên & chà nhẹ mang lại lớp vỏ thóc bong. tiếp theo đó người nông dân tiếp tục đem cafe chồn nguyên chất hong khô và thải trừ vỏ thóc sót lại bằng sức gió. xong những quy trình sơ chế thì hạt cà phê chồn nguyên chất sẽ sở hữu được mảng xanh nhạc và cứng rộng thông thường.
Công ty Huyền Thoại Việt cùng với mong muốn gầy dựng tên cà phê việt nhằm mục tiêu cafe chồn nguyên chất vì sức mạnh. những sản phẩm cà phê không riêng gì cà phê chồn đều đc hình thành cùng rất mục đích: “Vì sức khỏe người tiêu dùng ngoài niềm đam mê về cà phê”
