Lâm Sơn resort – Khu biệt thự nghỉ dưỡng mang phong cách Á – Âu

    Thảo luận trong Trang trại- Resort- Nhà hàng- Khách sạn bắt đầu bởi khach vang lai, 08/11/2017 23:06

    Giá (VNĐ):
    2,000,000,000
    Ngày đăng:
    08/11/2017 23:06
    ID bài viết:
    3110
    Xem:
    647
    Hạng mục:
    Bất động sản cho thuê
    Trang trại- Resort- Nhà hàng- Khách sạn
    Gọi ngay:
    01234
    Hòa Bình
    Trả lời:
    0
    Địa chỉ:
    666
    Xem bản đồ
    1. khach vang lai

      Tham gia ngày:
      08/11/2017
      Bài viết:
      10259
      Đã được thích:
      0
      Chat với:

      khach vang lai

      Công ty cổ phần du lịch Archi Reenco Hòa Bình chính thức ra mắt dự án Lâm Sơn resort, khu biệt thự nghỉ dưỡng mang phong cách Á – Âu. Việc ra mắt dự án đánh dấu bước ngoặt lớn cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phía Tây Hà Nội đầu năm 2011 cũng như khai thác tiềm năng trên mảnh đất Hòa Bình thơ mộng.

      Lâm Sơn resort – Khu biệt thự nghỉ dưỡng mang phong cách Á – Âu 0 Vị trí của tỉnh Hòa Bình

      Vùng đất Hòa Bình hội tụ mọi lợi thế về địa hình, thiên nhiên, khí hậu bao bọc xung quanh là những dãy núi trùng trùng điệp điệp và được bồi đắp bởi 2 con sông Đà và sông Hồng. Tận dụng cơ hội đó, Lâm Sơn resort ra đời với mong muốn mang đến một không gian nghỉ dưỡng ngay giữa núi rừng thiên nhiên. Nằm tại xã Lương Sơn tỉnh Hòa Bình, Lâm Sơn resort được đầu tư với số vốn lên đến 800 tỷ đồng bao gồm trên 66ha chủ yếu nằm theo thế đất dốc quanh các sườn đồi.

      Khác biệt với xu hướng của các dự nghỉ dưỡng trong khu vực, Lâm Sơn resort hướng đến một không gian yên bình, tĩnh lặng giữa cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ mang đậm nét đẹp của dân tộc Mường.

      Lâm Sơn resort – Khu biệt thự nghỉ dưỡng mang phong cách Á – Âu 1

      Khu biệt thự nghỉ dưỡng Lâm Sơn resort

      Các căn biệt thự và các dinh thự được thiết kế trên những quả đồi trải dài bởi những con đường lát đá quanh co. Các khu dịch vụ của Lâm Sơn resort đảm bảo tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng cao cấp nhưng không ồn ào, xô bồ mà rất tinh tế, ấn tượng.

      Để đến với Lâm Sơn resort, có thể chạy xe thẳng theo đại lộ Thăng Long hay quốc lô 6 chưa đầy 1h. Đặc biệt, đây là khu vực trung tâm dễ dàng giao lưu với các khu du lịch cao cấp khác trong vùng : sân golf phoenix, khu du lịch Thác Thăng Thiên, khu đô thị vệ tinh Hòa Lac – Xuân Mai, quần thể di tích Hòa Bình – Mai Châu…

      Với lợi thế giao thông thuận tiện, Lâm Sơn resort sẽ trở thành trung tâm nghỉ dưỡng cuối tuần lí tưởng, tạm biệt những tiếng ồn ào, náo nhiệt nơi thủ đô để về chốn thiên đường hưởng lạc.

      Sở hữu hơn 300 căn biệt thự bám theo con đường quanh co dọc sườn đồi và một khu resort 5 sao ven hồ, Lâm Sơn resort thừa hưởng sự ưu ái của thiên nhiên trong lành và tận dụng được thế đất dốc mang đến một không gian lan tỏa trải dài.

      Lâm Sơn resort – Khu biệt thự nghỉ dưỡng mang phong cách Á – Âu 2 Căn biệt thự bám sườn đồi

      Các căn biệt thự sản phẩm kết tinh vô cùng độc đáo và tinh tế được thiết kế bởi các kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm của kiến trúc sư người Pháp Phillip Kozely cùng sự tư vấn của công ty CBRE Việt Nam chuyên nghiệp và danh tiếng.

      Lâm Sơn resort – Khu biệt thự nghỉ dưỡng mang phong cách Á – Âu 3

      Không gian trên tầng mái

      Trên những tầng mái được phủ cỏ xanh hoặc các tiểu cảnh xanh mướt như những thửa ruộng bậc thang xếp lớp, bồng bềnh thư giãn ở khu bể bơi ngoài trời ngắm bồng lai tiên cảnh mộc mạc, nên thơ hay được trở về với truyền thuyết Sơn Tinh Thủy Tinh lấy ý tưởng đưa vào thiết kế dinh thự ngà voi siêu sang.

      Bất kì ai đến Lâm Sơn resort cũng phải choáng ngợp bởi không gian bên ngoài hòa hợp với thiên nhiên như một kiệt tác kì vĩ. Không những thế, nội thất của các căn biệt thự được các chuyên gia đánh giá rất cao và chọn lựa tỉ mỉ. Lâm Sơn resort được xây dựng với kiến trúc và phong cách thuần Việt. Chất liệu sử dụng chính là các loại tre, gỗ, kính… với gam màu nâu trầm đầy ấn tượng và tạo sự ấm cúng dưới mọi góc nhỏ trong ngôi nhà. Nội thất gỗ được xử lí cầu kì và theo tiêu chuẩn quốc tế để thích hợp với vùng đất, khi hậu ở đây.

      Dự án Lâm Sơn resort sẽ mang một diện mạo mới góp phần phát triển kinh tế nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người dân và phát triển du lịch trong khu vực. Năm 2016, Lâm Sơn resort sẽ trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng lớn nhất miền Bắc thu hút được nhiều nhà đầu tư, khách du lịch trong và ngoài nước đến với Hòa Bình.

      Để biết thêm chi tiết GỌI NGAY kẻo bỏ lỡ điều hay : 098.945.2666