Chính sách bán Condotel Hòn Thơm hấp dẫn nhất thị trường năm 2018

    Thảo luận trong Biệt thự - Villa bắt đầu bởi mactho, 14/06/2018 12:50

    Giá (VNĐ):
    Ngày đăng:
    14/06/2018 12:50
    ID bài viết:
    15635
    Xem:
    2,852
    Hạng mục:
    Bất động sản bán
    Biệt thự - Villa
    Gọi ngay:
    01687014717
    Hà Nội, Quận Hai Bà Trưng, Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Trả lời:
    0
    Địa chỉ:
    Xem bản đồ
    1. mactho

      Tham gia ngày:
      14/06/2018
      Bài viết:
      8
      Đã được thích:
      0
      Chat với:

      mactho

      Với 2 – 3 tỷ đồng nhàn rỗi trong ngân hàng, nhà đầu tư băn khoăn lựa chọn một kênh đầu tư an toàn, an nhàn lại sinh lời vượt trội? Vậy thì Căn hộ khách sạn Hòn Thơm chính là câu trả lời thỏa đáng cho khoản tiền nhàn rỗi của nhà đầu tư. Không chỉ sở hữu ưu thế vượt trội về vị trí kiến tạo, thiết kế thông minh, tiện ích quy hoạch đồng bộ mà chính sách bán Condotel Hòn Thơm thực sự hấp dẫn, tốt nhất trên thị trường năm 2018 khiến nhà đầu tư săn đón.

      Hòn Thơm – Cô gái đẹp ẩn mình giữa trùng khơi

      Hòn Thơm là hòn đảo lớn nhất trong cụm đảo An Thới ở phía Nam Phú Quốc, nơi đây vẫn còn nguyên vẹn sự hoang sơ; thậm chí tới năm 2015 xã đảo vẫn chưa có điện lưới, sóng điện thoại phập phù nhưng mọi sự bất tiện đều bị lấn át bởi sự say đắm, mê mẩn trước thiên nhiên nơi đây.

      Chính sách bán Condotel Hòn Thơm hấp dẫn nhất thị trường năm 2018 0

      Được ví như một cô gái đẹp tinh khôi, thuần khiết, trong veo và có phần hoang dã khiến sự cằn cỗi, khô khan trong tâm hồn cũng dường như được tươi tắm, trở lên lãng mạn và tràn đầy cảm xúc theo cách nào không hay. “Cha đẻ” dự án Condotel Hòn Thơm Phú Quốc như say đắm vẻ đẹp cùng những tinh túy mẹ thiên nhiên đã đặc ân ban tặng cho nơi đây. 

      Viên ngọc đang được gọt giũa từng ngày tỏa những ánh sáng lấp lánh, khiến quý đầu tư cùng du khách bị hớp hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ trong vòng 3 năm trở lại đây, Hòn Thơm ngày càng nhộn nhịp, chuẩn bị chào đón một sự bùng nổ mới. Dấu ấn tạo sự gắn kết, Cáp treo An Thới – Hòn Thơm giúp du khách được tận hưởng trọn vẹn đại cảnh mỹ lệ của đảo ngọc từ trên cao; ấn tượng từ tầm nhìn cao.

      Vị trí độc tôn, liên kết vùng chặt chẽ

      Nếu Phú Quốc là đảo ngọc của Việt Nam thì Hòn Thơm chính là viên ngọc sáng nhất, trở thành tâm điểm đầu tư và được kỳ vọng sẽ trở thành thiên đường mới trên bản đồ nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất hành tinh. Mẹ thiên nhiên đặc ân ban tặng cho nơi đây hệ sinh thái, cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ; dự án Condotel Hòn Thơm Phú Quốc kế thừa những giá trị vượt trội từ tính liên kết vùng chặt chẽ:

      • Thị trấn An Thới cách 12.5km – nơi dẫn đến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.
      • Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc: 27.8km.
      • Sun World Natural Park Hòn Thơm: 500m.
      • Tập trung nhiều bến tàu, phà dẫn đến địa điểm nổi tiếng: Premier Village Kem Beach Resort, Premier Residences, JW Marriot Phú Quốc,…
      • Cáp treo Hòn Thơm – nhà ga nằm ngay trung tâm Condotel Hòn Thơm Phú Quốc.
      • Thị trấn Đông Dương: 35.2km

      Chính sách bán Condotel Hòn Thơm hấp dẫn nhất thị trường năm 2018 1

      Khi tất cả các dự án nghỉ dưỡng đồng bộ đi vào hoạt động, Phú Quốc sẽ trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng mang tới nhiều hơn những sự lựa chọn, tăng thời gian lưu trú và cơ hội kinh doanh cho nhà đầu tư.

      Thiết kế ấn tượng, độc đáo

      Những căn hộ khách sạn thiết kế hiện đại lấy cảm hứng từ mô hình chung cư cao cấp có đầy đủ phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp trang bị nội thất, đồ dùng tiện nghi, sang trọng, đáp ứng trọn vẹn các hoạt động nghỉ dưỡng và sinh hoạt của gia đình cho kỳ nghỉ trọn vẹn.

      Thiết kế mang lại giá trị thẩm mỹ cao bởi sự độc đáo, khác biệt trong thiết kế. Condotel Hòn Thơm được thiết kế với tầm view hướng biển trọn vẹn, không gian ban công thoáng rộng để du khách có những phút giây thư giãn ngắm biển trời, hoàng hôn buông đầy lãng mạn. Sử dụng kính bao quanh để mở rộng không gian sống, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, đón trọn hương vị biển len lỏi từng ngóc ngách trong căn hộ.

      Chính sách bán Condotel Hòn Thơm hấp dẫn nhất thị trường năm 2018

      Chủ đầu tư dự án Căn hộ khách sạn tại Hòn Thơm là “ông lớn” trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng với những công trình mang dấu ấn vượt thời gian thức tỉnh những mảnh đất tiềm năng còn ngủ quên và mang cơ hội đầu tư vàng tới nhà đầu tư tiên năng. Một trong những điểm 10 mà nhà đầu tư rất thích khi lựa chọn Condotel Hòn Thơm đó là chính sách bán hàng vượt trội, sinh lời hiệu quả:

      + Lợi nhuận cam kết không thấp hơn 10%/1 năm trong 5 năm – mức cam kết sinh lời cao nhất hiện nay trong số các kênh đầu tư khác giúp nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về lợi nhuận, sự ổn định và an toàn cho dòng tiền nhàn rỗi

      + Chính sách hỗ trợ vay tối đa dự kiến lên tới 65%, chỉ với 500 triệu vốn ban đầu khách hàng đã có cơ hội sở hữu kênh đầu tư vàng sinh lời bền vững.

      + Tận hưởng 15 đêm nghỉ đẳng cấp tại chính căn hộ của mình hoặc quy đổi trên toàn hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp của chủ đầu tư.

      Hãy để lại thông tin đăng ký để nhận ngay bảng hàng và chọn cho mình một căn đẹp nhất dự án.